Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012

Giới thiệu về ChâuKhang shop!

Quilling hiểu một cách nôm na là dùng giấy đủ màu sắc cắt thành sợi nhỏ rồi cuộn vào và ghép lại thành một tác phẩm. Quilling là môn nghệ thuật cuốn giấy có từ lâu đời nhưng ở Việt Nam, môn nghệ thuật này vẫn còn khá mới mẻ so với sự phát triển của quilling.
Vào thế giới quilling của Châu Khang shop, các bạn sẽ được tìm hiểu mọi thứ liên quan đến quilling. Mình sẽ tập hợp, chọn lọc và biên soạn các bài viết, video, hình ảnh, tất tật mọi thứ về quilling, rồi sẽ up dần lên chia sẻ với tất cả các bạn.
Mình mở shop chuyên về quilling để tất cả mọi người có thể cùng chia sẻ niềm đam mê này, chia sẻ sự hiểu biết về quilling, cùng làm cho nghệ thuật quilling ngày một phát triển hơn, cùng sáng tạo ra nhiều mẫu quilling mới thật đẹp, mang lại giá trị tinh thần cho tất cả mọi người. Từ những hướng dẫn đầu tiên đến nâng cao, làm quilling thế nào để đạt được kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó là các cuốn sách quilling mà mình sưu tầm được, hiện tại đã trên 100 quyển và mình đang up dần lên, đủ cho các bạn tha hồ tham khảo mẫu cũng như cách làm.
Ngoài ra cửa hàng của mình cũng cung cấp cho các bạn giấy và các dụng cụ làm quilling đầy đủ nhất để thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo quilling. Hầu hết các dụng cụ đều được chế tạo ở trong nước, như vậy sẽ giảm giá thành và giá bán rất nhiều. Các bạn có thể sắm cho mình một bộ dụng cụ để làm những tác phẩm quilling đẹp và chuyên nghiệp hơn. Một số dụng cụ chỉ ở Châu Khang shop mới có và đã được đăng ký bảo hộ.
Châu Khang shop luôn luôn cố gắng mang lại những giá trị tốt nhất, những sản phẩm tốt nhất cho các bạn.
Các bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đến với Châu Khang shop!

Địa chỉ: Phòng 303, tầng 3 nhà B6, đối diện 64 Phố Nguyễn Chính, Q. Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 012 96 28 93 96 (Mrs Tâm- liên hệ trước khi đến) dùng Zalo hoặc Viber đều được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét